Bên Trong Tủ Quần Áo

 

Trong gia đình tôi, chuyển nhà đã mang theo một trải nghiệm bất ngờ và kinh hoàng khi phòng của cha mẹ không có tủ quần áo. Do đó, để giải quyết vấn đề, mẹ tôi quyết định mua một chiếc tủ quần áo cũ qua mạng, mặc dù trong tình trạng tài chính khá eo hẹp sau khi vừa chuyển nhà. Nhưng điều đặc biệt về chiếc tủ này không chỉ nằm ở kiểu dáng lạ lùng mà còn ở cảm giác rùng rợn nó mang lại.

Chiếc tủ quần áo mới mua giống như một chiếc quan tài đứng thẳng, gây sự sợ hãi trong tôi. Mặc dù tôi cảm thấy bất an, cha mẹ lại thích nó và cho rằng nó rộng rãi hơn tủ cũ. Đêm đầu tiên, tôi nghe thấy tiếng lạ phát ra từ phòng cha mẹ - tiếng tí tách... tí tách... cùng với âm thanh chất lỏng chảy. Sự kỳ quái và khó chịu đã làm tôi không khỏi nổi da gà.

Sự bí ẩn của chiếc tủ ngày càng trở nên rõ ràng hơn khi tôi không dám kiểm tra, nhưng âm thanh tiếp tục đêm sau đêm. Mọi nỗ lực của tôi để xác minh điều này đều bị cha mẹ bác bỏ, cho rằng đó chỉ là ác mộng của tôi. Tuy nhiên, sự bất an tăng lên khi em gái sáu tuổi của tôi bí mật biến mất.

Tôi liền nghĩ đến chiếc tủ quần áo và dám bước vào phòng cha mẹ. Chiếc tủ đỏ mộng mị có ánh sáng phát sáng từ tay cầm khiến không khí trở nên kỳ lạ. Tôi mở cửa và đón nhận cơn gió lạnh lẽo. Điều kinh hoàng là em gái tôi đã biến mất, chỉ còn lại những chiếc quần áo treo gọn gàng trong tủ.

Xem thêm truyện: Oan Hồn Phòng Trọ

Nhưng nhìn kỹ hơn, tôi phát hiện chiếc tủ quá kỳ lạ. Bên trong, mọi góc khuất đều có gương, tạo cảm giác như tôi bị giam trong đó. Gương phản ánh hình ảnh của tôi với vẻ tái nhợt, thở hổn hển. Cơ thể tôi tự động tiến vào trong tủ, và sự sợ hãi lan tỏa khi tôi cảm thấy mình bị giam cầm.

May mắn, tôi kịp rời khỏi tủ và chạy ra khỏi phòng. Ngoại trời, ánh nắng chói chang nhưng cơ thể tôi lạnh buốt và ướt đẫm mồ hôi. Tìm kiếm khắp nơi không mang lại kết quả, em gái tôi đã mất tích một cách đầy bí ẩn và đen tối.

Trích nguồn truyện tại: https://rookies.vn/truyen/ben-trong-tu-quan-ao

Đọc truyện và sáng tác truyện nhiều hơn tại: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oan Hồn Phòng Trọ

10 Truyện Đam Mỹ Hiện Đại Hay Đáng Đọc

Những Truyện Đam Mỹ Chiếm Hữu Siêu Hot Đọc Là Dính