Quy Tắc Của Tòa Chung Cư Kinh Dị

 


Chúng tôi tiếp tục hành trình trên tầng lầu mới, trong bóng tối ẩn sau những cánh cửa đóng kín. Cảm giác căng thẳng và lo lắng trải dài trên khuôn mặt của Kim Phi và tôi, nhưng chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục đi vào sự bí ẩn của căn chung cư kinh dị này.

Hành lang trải dài, những bức tường màu xám làm nổi bật ánh đèn vàng ấm áp từ đèn pin. Mỗi bước đi đều là sự kiểm soát chặt chẽ của bản thân, vì bất kỳ sai sót nào cũng có thể là cái giá của sự sống còn.

Tôi nhìn Kim Phi, ánh sáng yếu ớt của điện thoại làm loại bóng ma nặng nề bủa vây quanh cô. Đôi mắt cô phản chiếu sự sợ hãi, còn tôi, vẫn giữ bản lĩnh, đúng như những lời tôi nói trước đó: chỉ muốn sống sót.

Chúng tôi tiếp tục di chuyển, qua từng cánh cửa, qua từng hành lang. Hơi thở của chúng tôi trở thành âm nhạc kinh dị trong không gian tĩnh lặng của chung cư.

Đến lượt phòng cuối cùng trên tầng này, tôi nhận ra một chiếc cửa mở rộng. Tôi dựa vào cửa và lắc đầu, ánh đèn từ điện thoại chiếu sáng vào phòng.

Trong bóng tối, chúng tôi phát hiện một người phụ nữ đang nằm trên giường. Ánh đèn không đủ sáng để nhìn rõ khuôn mặt cô ta, nhưng cảm giác sự đau khổ và kiệt sức hiện rõ trên từng đường nét của cơ thể.

Người phụ nữ khẽ gọi lên:

"Xin...xin lỗi... giúp em..."

Tôi và Kim Phi không dám tin vào sự thật trước mắt. Cảm giác lo lắng và tò mò trộn lẫn trong tâm trí chúng tôi. Chẳng biết liệu phòng này có chứa điều gì khác thường hay không.

Tôi lấy một tấm thảm từ sảnh và đưa cho người phụ nữ, cố gắng giúp cô ta ngồi dậy. Trong ánh đèn yếu ớt, tôi nhận ra cô ta mặc một chiếc váy đen rách, mái tóc dài buông xuống che mắt. Cô ta nhìn chúng tôi với đôi mắt khóc đỏ hoặc có thể là máu.

"Chúng ta phải tìm cách thoát ra khỏi đây," tôi nói, nhưng người phụ nữ chỉ làm biểu lộ sự sợ hãi và không hiểu.

"Em là ai? Tại sao em ở đây?" Kim Phi cũng không kìm được sự hoang mang trong giọng nói.

Người phụ nữ mở miệng, nhưng âm thanh không ra được, chỉ có những tiếng rên rỉ yếu ớt. Tôi cảm thấy sự bất ổn và nghi ngờ bắt đầu tràn ngập trong tâm trí.

Bất ngờ, từ góc phòng bóng tối xuất hiện một bóng hình khác. Một người đàn ông, mặc một chiếc áo màu đen, bước ra từ bóng tối như một cơn ác mộng hiện hữu.

Xem thêm truyện: Bên Trong Tủ Quần Áo

"Chào mừng các bạn đến với tầng trên," người đàn ông nói với giọng trầm khàn, "đây là nơi của tôi, nơi mà những cư dân mới sẽ được thưởng thức cuộc sống mới."

Chúng tôi nhận ra rằng người phụ nữ trên giường không phải là người thật. Cô ấy chỉ là một bức tượng mô phỏng một cách kinh tởm. Bản thân chúng tôi đã mắc mưu của người đàn ông này.

"Chúng ta đã có thêm 'cư dân mới,'" người đàn ông mỉm cười đầy ác ý, "vào buổi tối, chúng ta sẽ có một buổi tiệc ngon miệng, các bạn có thể yên tâm."

Tôi và Kim Phi bất lực, nhận ra rằng chúng tôi chỉ là những con rối trong một trò chơi kinh dị, và quy tắc của tòa nhà này không phải để thử thách lòng can đảm, mà chỉ để giết chóc và thưởng thức sự kinh tởm.

Trích nguồn truyện tại: https://rookies.vn/truyen/thien-than-lac-loi

Đọc truyện và sáng tác truyện nhiều hơn tại: 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oan Hồn Phòng Trọ

10 Truyện Đam Mỹ Hiện Đại Hay Đáng Đọc

Những Truyện Đam Mỹ Chiếm Hữu Siêu Hot Đọc Là Dính